Atula vương đích nam nhân- Đệ nhị thập nhất chương

Tháng Năm 15, 2011 at 1:40 chiều (Atula vương đích nam nhân)

Atula vương đích nam nhân

Tác giả: Thất Huyền

Dịch giả: QT kaka

Edit: Dạ Yến
Đệ nhị thập nhất chương: Xuân vũ vô lực, mềm nhũn (cái tên nói lên tất cả *cười gian 3 tiếng* )

“Ngô………..Đau quá”

Trương Chiêu Trạch bị rơi hết ba hồn bảy vía, thân hình rơi xuống chiếc giường khắc kim hoa, mũi nhở xinh bị va đập mạnh khiến hắn la hét liên tục.

“Ngươi sao có thể trở về? Ta đã đem yêu tộc giết sạch rồi mà”

Cái gì a? Trở về? Giết sạch? Hắn đang nói cái gì?

Trời ~ Nam nhân này ánh mắt thật khủng khiếp~ Vì sao cứ như vậy nhìn hắn, mặt hắn có gì sao? Hay hắn giống cừu nhân của nam nhân này?

Nhìn bóng đen chậm rãi lớn dần, yêu mị tử mâu hiện lên một tia khủng hoảng, Trương Chiêu Trạch không dũng cảm, hướng giường lớn chạy trốn.

Atula ôm đồm chế trụ cổ chân Trương Chiêu Trạch, một phen kéo qua, hồng sa dưới thân lập tức tung khởi về phía trước, bóng loáng tinh xảo đùi đối lập với màu đen khăn phủ giường, tựa như hai phiến gợi tình bạch xà.

“A! Ngươi làm gì ma? Chân đau quá, mau buông ra”

Ngón tay ngọc dùng sức muốn kéo bàn tay nắm lấy chân mình bài khai, nhưng vô luận hắn cố gắng sao cũng đều phí công, tiếp theo hắn thấy hạ thân chợt lạnh, liền bị người bay qua thân, nhảy vào giường. Ngọc mông trắng tuyết mượt mà cũng bị người ta nhấc lên.

“Thế nhưng mặc thành như vậy, ngươi này dâm đãng yêu tinh” Atula chửi nhỏ một tiếng, tiếp theo một ngụm hướng cặp môi phấn hồng táp một miếng.

Trương Chiêu Trạch đau đớn “A…” một tiếng, chuyển thắt lưng muốn trốn, Atula giữ chặt hồng sa trên thân hắn kéo trở về, lúc đó hồng sa đã muốn rách phân nửa, chỉ còn sót lại vài mảnh trên Trương Chiêu Trạch mảnh khảnh hông, trên màu đen, một thân tuyết ngọc ở hồng sa gian như ẩn như hiện, hết sức yêu mị.

Atula xích mâu như hoả, hít một ngụm lương khí, hai tay gắt gao tách cặp đùi tròn thon dài, cúi đầu, bạc môi hướng cúc hoa xinh đẹp táp tới.

“A…….Không cần……….Đau” Trương Chiêu Trạch cặp môi thơm khẽ nhếch mở.
Những nếp nhăn trên đoá cúc hoa bị răng cắn chảy máu, ôn hoạt ngọn lửa lại liếm đi lên.

Dần dần bạc môi cùng ngọn lửa trằn trọc hút mạnh, một chút thuỷ quang chảy ra, tản mát hương vị mê người. Cuối cùng ngọn lửa không chịu nổi sự mời gọi của đóa cúc diễm, mmotj chút vương trong đó, cuồng loạn mấp máy.
Cảm giác giống như một vật thể lạ mềm mại xâm nhập trong cơ thể, Trương Chiêu Trạch trong lòng chấn động, tầng hơi nước trong hai mắt đại tăng, cái miệng nhỏ nhắn thở dốc.

“Ngô…………Không……….Aa…………”

Vì tránh né cảm giác quái dị này, Trương Chiêu Trạch vươn hai tay dùng sức đi về phía trước, nhưng mông ngọc bị người ta nắm lấy, vô luận hắn cố gắng ra sao đều không tiến nổi một bước, mười ngón tay bấu chặt khăn trải giường, tử mâu ma mị hơi nước càng nhiều, cuối cùng nước mắt tuôn như mưa.

“Aa………….Không………..Không cần……….Ân a…………….A a a……”

Đương Trương Chiêu Trạch đau khổ cùng khó nhịn dần dần tăng nhiệt độ, bàn tay của Atula lại nhiễu trước thân hắn, lần mò vuốt ve hạ  thể hắn, trước trạng thái trước sau đều bị tấn công, ngọc hành khéo léo rất nhanh biến nóng biến ngạnh. Lúc này, da thịt trắng noãn của hắn cũng vì tình dục mà dần dần biến hồng, nhiệt đọ cơ thể không nừng bay lên, mùi hương thân thể mê người cũng bắt đầu quanh quẩn.

Ngọt hương ma mị bốn phía, làm cho Atula vương biến nóng, tốc độ trên tay cùng đầu lưỡi mấp máy càng nhanh, Trương Chiêu Trạch cuối cùng không nhịn được ngẩng đầu lên, hoa lệ tử phát tà tà bay, thân thể uốn cong, dục xuất.

“Ân a………….A a a…….”

Bất đắc dĩ linh khẩu của ngọc hành (xin đừng hỏi cô gái ngây thơ thuần khiết như ta đó là cái gì nga ) bị người ta đè lại, tình dục “nước lũ” không có nơi phát tiết, ở trong người hắn trằn trọc bốc lên.

Lúc này, dục vọng của Trương Chiêu Trạch đã bị người ta khơi mào, “nước lũ” đau đớn không ngừng tra tấn, va chạm trong hắn, hơi hơi đong đưa thước lưng mảnh dẻ, lại vô lực trành khỏi bàn tay to tàn nhẫn.

Tựa hồ ngay cả một điểm phản kháng cũng không cho phép, bàn tay to càng thêm làm càn tra tấn ngọc hành yếu ớt. Lúc này, Trương Chiêu Trạch đã ngập tràn nước mắt, dục tính muốn điên, đôi môi đỏ mọng hoa diệu cuối cùng ngâm ra lời cầu xin tha thứ.

“A a a……….Ta không chịu nổi…………Buông ra………….Mau buông ra………..A ”

Atula như không nghe thấy, mặc kệ Trương Chiêu Trạch thế nào khóc nháo cầu xin cũng không mềm lòng, tiếp tục ôn nhu tra tấn, cho đến khi dục vọng của Trương Chiêu Trạch vì đau đớn mà co rút, mới xoay hắn lại, đem toàn bộ ngọc dịch hít vào trong miệng.

“Ngô………..A………..Ân ngô………A a………A”

Khoái cảm dục tiên dục tử khiến Trương Chiêu Trạch chấn động, kìm lòng không đậu đem hai ngón tay ngọc vuốt ve mái tóc hồng đang ở giữa hai chân mình không ngừng di động dây dưa, thẳng đến khi Atula vương đứng dậy, dùng ánh mắt âm hàn mà lạnh lùng nhìn hắn, hắn mới phát giác bản thân hai chân hướng nam nhân mở rộng, quần áo tán loạn dâm đãng vô cùng,

Thẹn thùng mãnh liệt khiến Trương Chiêu Trạch nghĩ muốn kéo quần áo chạy khỏi nơi này, nhưng bởi vừa rồi thực sự rất kịch liệt, hắn hiện tại, ngay cả khí lực khép hai chân cũng không có.

*Gào thét* Chương H đầu tiên của đời ta *lẩm bẩm* Nga, những từ ngữ nhạy cảm ở trên các nàng tự hiểu nha, không cũng ráng mà tưởng tượng, thứ cho ta k thể nói rõ a a a a *từ từ chìm vào biển máu*  (máu của ta có xíu xíu thôi, còn lại toàn là máu cũa các nàng cắm lều ngoài kia ó)

2 bình luận

  1. vithanphuongdong said,

    Bóc tem chương H nào, hú hú,
    Ai típ máu cứu ta với a

  2. timotinhan said,

    Chuong này ta like ko được thôi thì com vậy. Mất tem rồi, xài phong bì vậy, lần sau sẽ dành lại. Mà nàng cho ta hỏi truyện bao nhiêu chương vậy nàng . Cảm ơn nàng đã dịch. Thật khổ cho nàng a *vừa nói vừa quệt máu mũi* mà có từ sai chính tả nàng ơi

Bình luận về bài viết này